HOME

Saturday, April 10, 2010

Wonderful Weekend for U. And ME: DIY :-)


Hehe, weekend, mình lại tự sướng. Mình rất thích cái ghế thang này vì vẻ thô mộc xù xì của nó, vì nó là gỗ xà cừ, và quan trọng là mình có thể chơi màu của mình^^.

Hôm qua đi về mình rinh thêm 2 cái nữa :)). Bà bán ghế bảo con dễ thương nên cô bớt cho con 10.000 ^^.
(2 cái = 170.000 đ).

Và đây là chiến trường:

DSC09159
Trắng + Xanh biển + Xanh lục mình đã có màu xanh turquoise tươi sáng yêu thích.


DSC09167
Làm bàn cafe ở bancony, mình cũng có thể lả lướt trên mạng ở đây với laptop, ngắm sông Sài Gòn, gió nam mát cực kỳ, hehe.

DSC09162
Bancony nhỏ không để bàn được nên cái ghế này là giải pháp tối ưu ;))

DSC09171
Màu xanh tuyệt đẹp, như mơ ;))


Mình dùng cái màu vàng hôm nọ làm bàn để laptop gần sofa khi mình vừa muốn xem T.V vừa lướt web. Trông rất yêu và rất nữ tính :-)

Rảnh thiệt :P


No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails