HOME

Friday, April 22, 2011

căn hộ độc thân 39m2



Sơ đồ bố trí căn hộ thật đơn giản

Giải pháp tối ưu là tích hợp tất cả vào một không gian, với những chiếc giá treo và lựa chọn màu kthích hợp cho nội thất. Với mục tiêu đưa mục đích sử dụng lên hàng đầu chủ nhân của căn hộ độc thân này đã đưa căn bếp ra ngay lối vào và chuyển phòng khách vào trong cùng, một cách bố trí đi ngược lại với những thiết kế truyền thống. Nhưng giải pháp này lại mang lại hiệu quả cao nhất vì chỉ bằng cách này mới có thể tận dụng hết những không gian lồi lõm tạo ra trong thiết kế căn hộ.

Toàn cảnh "phòng khách"  

Bộ sofa da lộn hòa sắc cùng chiếc bàn gỗ mộc 

Ngay cả những bức tranh trên tường cũng như được lùi ra xa. 

Phòng khách nhìn từ góc này thật thoáng đãng

Việc lựa chọn màu sắc cho nội thất cũng là một yếu tố quan trọng. Trong một không gian nhỏ hẹp, chủ nhân cố tránh những màu sắc đậm hay lòe loẹt, hầu như chỉ đưa vào căn hộ hai màu chủ đạo: màu trắng tinh khiết và màu nâu nhạt của gỗ mộc. Điều này khiến cho những đồ vật như chiếc đèn bàn ăn, những bức tranh, vài thứ đồ trang trí khác như hòa tan vào những bức tường và không còn cảm giác chiếm dụng không gian. 
 
Bộ bàn ăn đồng thời là bình phong ngăn cách hai không gian chức năng

Với những chi tiết trang trí đắt giá

Ngay cả chiếc đèn cho bàn ăn cũng rất sáng tạo

Căn bếp được bố trí ở cả hai bên lối vào

Tuy hơi chật nhưng bếp vẫn rất đầy đủ các chức năng

Còn độc thân nên chủ nhân căn hộ không quá quan tâm đến không gian ngủ. Một chiếc giường đơn sơ, vài chi tiết trang trí phá cách, ngăn cách với phòng khách bằng một chiếc rèm mỏng là đủ để có thể gọi là chốn ngả lưng sau những ngày làm việc mệt nhọc. 

Chiếc giường đơn sơ và cách bài trí đầy ngẫu hứng

Chiếc giá sách treo tường là một giải pháp nới rộng không gian.
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails